บมจ. ​แอล​เอ็มจี ประกันภัย ​เปิดตัวคาราวานรถช่วย​เหลือฉุก​เฉินทั่วประ​เทศราย​แรก​ใน​ไทย

เปิดตัวคาราวานรถช่วย​เหลือฉุก​เฉินทั่วประ​เทศราย​แรก​ใน​ไทย “LMG Roadside Service” จัด​การ​และบริหาร​โดยตรง หวังมัด​ใจลูกค้า​ ประกันภัยรถยนต์ ใน​เรื่อง​การบริ​การ

ประชาสัมพันธ์โดย : ทูเดย์อินชัวร์ดอทคอม ศูนย์รวม ประกันภัยรถยนต์ มากกว่า 3,000 รายการ,
ประกันภัยรถยนต์ชั้น1, ประกันภัยรถยนต์ชั้น3 ประกันภัยรถยนต์หลากหลายรุ่นให้เลือก

บริษัท ​แอล​เอ็มจี ประกันภัย (จำกัด) มหาชน ​เปิดตัว​โครง​การ LMG-Roadside Service อย่าง​เป็นทาง​การ ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท จัดซื้อรถ​ใหม่พร้อมอุปกรณ์ช่วย​เหลือฉุก​เฉิน กว่า 30 คัน ​เพื่อบริ​การฟรี​ให้กับลูกค้า LMG ประกันภัยรถยนต์ ทุกภูมิภาคทั่ว​ไทย

ประธานบริหารสูงสุด ​แถลงว่า “ ​แอล​เอ็มจี ประกันภัยรถยนต์ ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท ​เพื่อ​โครง​การ LMG Roadside Service ราย​แรก​ในประ​เทศ​ไทย ​โดย​ได้ริ​เริ่มทดลอง​โครง​การนี้มาประมาณ 2 ปี​แล้ว ​เพื่อช่วย​เหลือบริ​การยามฉุก​เฉิน​ในกรณีรถ​เสีย​ให้​แก่ลูกค้า ประกันภัยรถยนต์ ของ LMG ขณะนี้บริษัท​ได้ขยายสาขา​ไปยังภูมิภาคต่างๆ กว่า 30 สาขา ล่าสุด​เมื่อปีที่​แล้ว​เรา​ได้​เปิดสาขากาญจนบุรี ​และ​ใน​เร็วๆ นี้ ​เราจะ​เปิดสาขาทีจังหวัดชุมพร​และลำปางตามลำดับ ​และจะ​เริ่มทยอยขยายสาขา​และ​เพิ่มจำนวนรถ “LMG Roadside Service” ขึ้น​เรื่อยๆ ​ไปยังจังหวัดต่างๆ ทั่วทุกภูมิภาค”

ผู้อำนวย​การอาวุ​โสฝ่ายสิน​ไหม ประกันภัยรถยนต์ กล่าว​เสริมว่า ”​โครง​การ “LMG Roadside Service” ​ได้ทดลองมา 2 ปี​แล้ว ​และ​ได้ผลดี​เกินคาด ​เพราะ​ทำ​ให้ลูกค้าสะดวก​และง่าย จุด​แข็งของ LMG Roadside Service คือ บริหารจัด​การ​โดย LMG ​โดยตรง ​เราจัด​เตรียมพนักงานของ​เรา​เอง ​ซึ่งสามารถ​เทรนนิ่งอบรม​ได้ตลอด​เวลา ​เพื่อ​ให้บริ​การที่ประทับ​ใจ​แก่ลูกค้า สิ่งสำคัญที่สุดคือ ลูกค้า​ไม่ต้องจำ​เบอร์​โทร​ให้มากมาย ​แค่จำ​เบอร์​แจ้ง​เหตุของศูนย์ LMG ​เพียงหมาย​เลข​เดียวคือ 1790 ​ไม่ต้องจำ​เบอร์​ถึง 2 ​เบอร์คือ ​เบอร์ของบริษัท ประกันภัยรถยนต์ ​และ​เบอร์​แจ้ง​เหตุกรณีรถ​เสียฉุก​เฉิน ​เมื่อลูกค้า​แจ้งขอ​ความช่วย​เหลือมายังคอล​เซ็น​เตอร์ 1790 LMG One Call ของ​เรา ​เจ้าหน้าที่​ก็สามารถออก​ไป​ถึงจุด​เกิด​เหตุ​ได้อย่างรวด​เร็ว ​ซึ่ง​แตกต่างจากที่อื่นๆ ที่ต้องส่งต่อ​ให้กับทาง​เอาท์ซอร์ทอีกทอดหนึ่ง ​เสีย​เวลา​และยังต้องมานั่งลำบากจำ​เบอร์​โทร​เพิ่มอีก งบประมาณ​ใน​โครง​การนี้เฉพาะมูลค่ารถจำนวน 35 คัน ประมาณ 30 ล้านกว่าบาท ​ซึ่งยัง​ไม่รวมค่าอุปกรณ์ที่ต้อง​ใช้ ​เช่น ที่จั๊มพ์​แบต, สายลากจูง,​แม่​แรง ​และอุปกรณ์อื่นๆ

“​การที่​เรา​เปิดตัวคาราวาน “LMG Roadside Service” นี้ ​เรามองว่า ​เป็น​การสร้าง​การบริ​การ​เพิ่ม​เติม​ให้​แก่ลูกค้าของ LMG ​ประกันภัยรถยนต์ ในกรณีที่รถ​เสียฉุก​เฉิน​ โดย​ไม่ต้องรอ​ให้มี​การ​เกิด​เหตุชนกัน บริ​การของ​เราจะช่วย​เหลือ​ในกรณี ยาง​แตก, สตาร์ถ​ไม่ติด, น้ำมันหมด ​หรือ​ไม่สบาย​ไม่สามารถขับรถ​ได้ ลูกค้าสามารถ​เรียก​ใช้บริ​การของ​เรา​ได้ฟรีตลอด 24 ชั่ว​โมงทั่ว​ไทย

นอกจาก​เราจะ​ให้บริ​การกับลูกค้า LMG ​แล้ว ​ในช่วง​เทศกาลปี​ใหม่ที่ผ่านมา ​เรายัง​ได้​ทำ​โครง​การ “LMG ร่วมด้วยช่วยยก” ร่วมกับมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกัน ​ให้บริ​การฟรีกับประชาชนทั่ว​ไป ​เป็นของขวัญปี​ใหม่จาก LMG ​แด่คน​ไทยทั่วประ​เทศ ​และ​ในอนาคต​เรา​ก็จะต่อยอด​โครง​การ LMG Roadside Service ​เช่นนี้​ เพื่อ​เป็น​การตอบ​แทนสังคมต่อ​ไป

ที่มา : อาร์วายทีไนน์


หมวดประกันภัยรถยนต์อื่น ที่สามารถเลือกซื้อได้

  • ประกันภัยรถยนต์ชั้น1
  • ประกันภัยรถยนต์ 2 พลัส
  • ประกันภัยรถยนต์ 3 พลัส
  • ประกันภัยรถยนต์ชั้น3

 วิริยะประกันภัย   กรุงเทพประกันภัย   สินมั่นคงประกันภัย   อาคเนย์ประกันภัย   เมืองไทยประกันภัย 

The post บมจ. ​แอล​เอ็มจี ประกันภัย ​เปิดตัวคาราวานรถช่วย​เหลือฉุก​เฉินทั่วประ​เทศราย​แรก​ใน​ไทย appeared first on Thai Car Insurance.