ตำรวจ LA สรุปสำนวนคดีพบ Paul Walker และเพื่อนซิ่งเกินมาตรฐานกำหนดกว่า 2 เท่า

ตำรวจ LA สรุปสำนวนคดีพบ Paul Walker และเพื่อนซิ่งเกินมาตรฐานกำหนดกว่า 2 เท่า


ความเร็วนั้นเป็นสาเหตุหลักเพียงอย่างเดียวที่ทำให้รถอย่าง Porsche Carrera GT  ของนักแสดงจากเรื่อง “Fast & Furious” อย่าง Paul Walker และเพื่อนของเขาอย่าง Roger Rodas นั้นต้องจากโลกนี้ไปในอุบัติที่น่ากลัวเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

และล่าสุดทางตำรวจ Los Angeles County Sheriff (ำรวจท้องถิ่นของ LA) ก็ได้เปิดเผยตัวเลขที่น่าตกใจว่ารถแบบ 2005 Porsche Carrera GT ของพวกเขานั้นวิ่งด้วยความเร็วมากถึง 80-93 ไมล์ (129-150 กิโลเมตร/ชั่วโมง) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการชนเนื่องจากบริเวณนี้จำกัดความเร็วไว้แค่ 45 ไมล์ [72  กิโลเมตร/ชั่วโมง] เท่านั้น

โดยจากการตรวจสอบอย่างละเอียดนั้นพบว่าช่วงล่างของรถคันกล่าวนั้นแทบไม่เหลือชิ้นดี, ท่อไอเสียที่ปรับแต่งมานั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้มีความเร่งมากกว่าเดิมและยางเก่าที่มีอายุกว่า 9 ปีและไม่เหลือหน้ายางและดอกยางนั้นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องราวน่าเศร้านี้

“หน่วยงานตำรวจท้องถิ่นของ Los Angeles County Sheriff อย่างพวกเรานั้นทำงานอย่างเต็มที่ในการวิเคราะห์และสืบสวนเกี่ยวกับเรื่องราวของอุบัติเหตุนี้ เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้ากับรถคันอื่นๆที่ขับด้วยความเร็วมากแบบนี้ในเขตชุมชน” พวกเขาเผยทิ้งท้าย